สดจะบดเก๋า! “นิโค” ขนอาวุธหนัก พร้อมถล่ม “น้องโอ๋” ศึก ONE ลุมพินี 46

“นิโค คาร์ริลโล” นักสู้ตัวตึงวัย 25 ปี จากสกอตแลนด์ สภาพความพร้อมเกินร้อยทุกมิติ พร้อมขึ้นสังเวียน ปะทะอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย นักชกรุ่นใหญ่ วัย 37 ปีจากสกลนคร ที่จะขอเริ่มต้นภารกิจทวงคืนบัลลังก์ที่เสียไปอีกครั้ง โดยจะดวลกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

“นิโค” ระเบิดฟอร์มสร้างชื่อโด่งดังไปทั่วโลกจากผลงานล่าสุดที่แจกอาวุธมวยไทยครบเครื่อง ไล่ยำใหญ่ใส่นักชกจอมความอึดอย่าง “เมืองไทย พีเค.แสนชัย” ก่อนจะเอาชนะทีเคโอไปได้ในยกที่สอง ทำสถิติเก็บชัยไม่ครบยก 2 ไฟต์ติด จนเป็นเหตุให้สามารถพิชิตใจบิ๊กบอส “ชาตรี”คว้าสัญญานักกีฬา ONEมูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.7 ล้านบาท) มาครอง

โดยไฟต์แรกของ “นิโค” ในฐานะนักกีฬา ONE จะต้องโคจรมาพบกับนักชกขวัญใจของตนเองอย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ซึ่งเจ้าตัวขอละทิ้งความชอบส่วนบุคคลไว้เบื้องหลัง และเร่งทำการบ้านศึกษาคลิปการชกอย่างจริงจัง ก่อนจะแสดงความมั่นใจในพลังสดของตัวเองว่า จะเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถช่วยให้เก็บชัยในไฟต์นี้ไปได้

“น้องโอ๋ คือตำนานตัวจริง หากพูดถึงมวยไทย ชื่อของ น้องโอ๋ จะเป็นชื่อแรก ๆ ที่ทุกคนนึกถึงเสมอ ผมเองก็เป็นแฟนมวยของเขามาตั้งแต่เด็ก ผมดูคลิปการชกของเขาเป็นประจำ แต่เมื่อผมทราบว่าผมจะได้ชกกับเขา ความคิดของผมก็เปลี่ยนไปทันที จากเมื่อก่อนที่ดูด้วยความชื่นชมว่าเขาเก่งแค่ไหน กลายเป็นดูเพื่อศึกษาว่าเขามีนิสัยยังไง มีจุดอ่อนตรงไหนบ้าง ทำผิดพลาดตรงไหนไปบ้าง”

“จุดแข็งของ น้องโอ๋ คือไอคิวมวยที่ถือว่าสุดยอดมาก ๆ เขาสามารถเอาชนะนักมวยที่ตัวเท่ากันหรือตัวใหญ่กว่ามานับไม่ถ้วน แต่มวยไทยคือเกมกีฬาของคนหนุ่ม และตอนนี้น้องโอ๋ อายุ 37 ปีแล้ว การแพ้น็อก โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี มาอย่างน่าเจ็บปวดแบบนั้น ทำให้ผมเชื่อว่าเขาจะไม่สามารถกลับมาคืนฟอร์มเดิมได้อีก ผมสดกว่า ตัวใหญ่กว่า และมีพละกำลังมากกว่าเขา ผมฝึกหนักมาก จนสามารถน็อกได้ในหมัดเดียว ผมจึงพร้อมมากสำหรับไฟต์นี้”

นอกจากนี้ “นิโค” ที่กำลังฮึกเหิมเต็มที่ยังทิ้งท้ายด้วยว่าถึงเวลาแล้วที่จะแสดงให้ทุกคนมวยหนุ่มรุ่นใหม่อย่างเขาสามารถโค่นตำนานอย่าง “น้องโอ๋” ลงได้ด้วยความกระหายชัยชนะขั้นสุด

“นี่คือเกมของคนหนุ่ม น้องโอ๋ เคยประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้ว และตอนนี้เขาอายุ 37 ปีแล้ว เขาควรจะแขวนนวม และพอใจกับความสำเร็จที่ผ่านมาของเขา ขณะที่ผมยังไม่เคยได้อะไร ผมจึงกระหายและมีแรงกระตุ้นมากกว่าเขา ในค่ำคืนนั้นที่เราเผชิญหน้ากันบนสังเวียน ทุกคนจะได้เห็นกันว่าใครกระหายชัยชนะมากกว่ากัน”

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 46 จากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ทางช่อง 7HD กด 35 รับสัญญาณสดเวลา 20.30 น.คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

You May Also Like

More From Author