ส่ง “เนต้า วี” กว่าหมื่นคันถึงมือคนไทย

นายเป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เน้นย้ำถึงพันธกิจของ NETA คือ การทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ…

“เทน ฮาก”ชอบใจฟอร์ม “ผีแดง”แต่รับอาจพึ่งพาคนนี้มากเกินไป

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมพึ่งพาการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มากเกินไป หลังจากดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูโทนเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ยุติผลงานบู่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ชนะในลีก…

‘ยูฟ่า’ คอนเฟิร์มเกม ‘ปืนใหญ่’ ดวล ‘พีเอสวี’ เลื่อนเหตุกำลังตำรวจไม่พอ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เกมในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A คู่ที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอน…

“น้องเทนนิส” ขอกระชากแชมป์ใหญ่ลบฝันร้ายส่งท้ายปี

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย หลังจากจบการแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากผลงานของ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์โลก 2 สมัย และเจ้าของเ…

ยังไงแน่- สื่ออิตาลีตีข่าว ‘ผีแดง’ ซุ่มดีล ‘อัมราบัต’ แต่ ‘โรมาโน’ ยันไม่มีอะไรในกอไผ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โซฟิยาน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ฟิออเรนตินา ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว หลเหลื…

สื่อกระทิงปูด “บาร์ซา” ปักป้ายขาย “เดอ ยอง” 85 ล้านปอนด์

บาร์เซโลนา ยักษ์ลำบากแห่งศึกลา ลีกา สเปน จัดการตั้งค่าตัวของ เฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ เอาไว้เรียบร้อยที่ 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,740 ล้านบาท) ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซ…

เผยโฉมหน้า 4 นักกีฬาวิญญาณเพชฌฆาต พิชิตโบนัส รวม 1.4 ล้านบาทจากศึก ONE ลุมพินี 28

ศึก ONE ลุมพินี 28  เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ยังคงเดินหน้าสาดความมันเข้าขั้วหัวใจแฟนกีฬาเช่นเคย โดยมี 4 นักกีฬาที่สวมวิญญาณเพชฌฆาต ไล่ปิดเกมคู่ต่อสู้แบบไม่ครบยก จนทำให้บิ๊กบอส “ชาตรี” ไม่รีรอขอสั่งจ่า…

เอ็มบั๊ปเป้ไม่หลุดปากเรื่องอนาคต

สื่อทั่วยุโรปรายงานตรงกันว่ากองหน้าวัย 25 ปีแจ้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เรื่องไม่ต่อสัญญาและเตรียมแยกทางหลังจบฤดูกาลเพราะข้อตกลงปัจจุบันจะหมดลงกลางปีนี้

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

"อนันต์ชัย" เมินใบสั่งหยุดทำคดี-ลั่นจะเดินหน้าต่อ

ทนายกระดูกเหล็ก นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ที่ตอนนี้ดูแลคดีให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. และ ตำรวจอีก 8 นาย ยืนยัน เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ตามนัดหมาในวันที่ 5 ต.ค.นี้ เพราะทำเอกสารทุกอยู่เสร็จหมดแล้ว และมั่นใจว่า ห…

กรมอุตุฯ เตือน ฉ.3 “พายุฤดูร้อน” อีสานโดนก่อน เช็กพื้นที่เสี่ยงฝนถล่ม

กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเรื่อง “พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบนฉบับที่3มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 23-26 เมษายน 2566” ระบุว่า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนได้แผ่ลงทะเลจีนใ…