ตร.ฮึ่ม "แก๊งทรายทอง" ไม่มอบตัว เจอหมายจับ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 21 ม.ค. 2567 ได้มีการพาตัวผู้เสียหาย คือนายภูมิ และเด็กชายวัย 13 ปี แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เนื่องจากถูกแก๊งทรายทอง ทำร้ายร่างกาย รวมถึงจากที่ทีมข่าว ได้พูดคุยกับชาวบ้านใน หมู่บ้านทรายทอง ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะถูกแก๊งทรายทอง ยึดที่สวนสาธารณะของหมู่บ้าน เป็นจุดรวมตัวกัน ครั้งละมากกว่า 100 คน

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย ก็มีเยาวชนในแก๊งทรายทอง เข้ามอบตัวกับตำรวจ 2 คน ซึ่งวันนี้จะมีการนำตัวทั้งสองคน ส่งไปสถานพินิจ

บุกรัง "แก๊งทรายทอง" ล่าเหยื่อทำร้าย

นายกฯ รับไม่ได้จับแพะ คดีฆ่า “ป้าบัวผัน”

ความเคลื่อนไหว ล่าสุดวันนี้ 22 ม.ค. 2567 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุรรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ตอนนี้มีรายชื่อทั้งหมด 7 คน ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย อยู่ในขั้นตอนของการติดตามตัว และจะเร่งรัดเรียกตัวทั้งหมดเข้ามาพบภายในวันนี้ แต่ถ้าหากไม่มาตามหมายเรียก ตำรวจก็จะขอศาลออกหมายจับทันที โดยทั้ง 7 คนนี้ จะโดนข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ส่วน ”นายตี๋“ อายุ 19 ปี หัวโจกของแก๊งทรายทอง ซึ่งถือว่าไม่ใช่เยาวชน เพียงคนเดียวใน 7 คน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ เผยว่าตอนนี้มีข้อมูลทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวนายตี๋ มาสอบสวน และได้ตั้งเป้า รวมถึงตั้งชุดปฏิบัติการเพื่อที่จะกวาดล้าง แก๊งทรายทองโดยเฉพาะ

เปิดเงื่อนไข กาตาร์ พบ จีน ส่งผลต่อทีมไทย ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 คำพูดจาก สล็อต777

สรุปอันดับโลกวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

อ.ปริญญา ซัดตำรวจจับแพะลุงเปี๊ยก สะท้อนระบบยุติธรรม

You May Also Like

More From Author